Lunes, Setyembre 3, 2012

Day Out with Momsies

All together last friday, Momies Decided to go a trip hehe!! Make Gala lang..Pasyal pasyal..Remove stress hehehe!!! Stress nga lalo kasi gastos!!
Me, Rachelle, Ane, Rose, Paula and Lulu with our kids went to riverbanks.. Isinaman ko si Diane hirap kasi dalawa yung akin hehe lugi ako! hinatid muna kami ng husband ni ane then we decided to have our lunch in Mang inasal,. After eating we left our kids in the play zone for 1 hour, it's 100 per hour dinagdagan ni ate ng 30minutes kasi madami naman daw kami hehe:) Actually I'm not comfortable leaving my kids there alone kahit pwede naman, Baka mapatay ako ni Mr. Laurilla kapag nawala ang kambal niya hirap kaya gawin yun hahaha!! So when diane say na maiwan nalang siya dun sa mga bata kasi pagod na daw siya atleast feeling safe na kasi may titingin na sakanila and I know naman na di sila pababayaan ni diane. So ayun nga ikot ikot muna kaming mga momies window shopping lang haha wlang pang shopping! Mya maya nagtst si diane nag wiwi daw c jeychelle as in sa leggings nia eh wla naman kaming dalang extra so napabili tuloy ako ng leggings niya that day. hay! Lesson learned kapag busy ang bata sa kakalaro nakakalimutan ng magwiwi sa sobrang excited ayun nakalimutan ng magsabe!
By 2PM na kami umuwi parepareho pa kasi kaming may tutor that day mga 3:30 na ata dumating si teacher Gaily and since hindi nga nakatulog yung kambal dahil nag gala.. Habang nagtututor sila ayun nakatulog na, Akala daw ni teacher eh nagsusulat pagtingin daw nia knock down na pala..Nung kinarga ko naman para ilipat sa kama nagising so tuloy aral sila kaso wla na sa mood so tinapos nlang .
Aga nila natulog that day 6 palang sleep na sila, buti nalang pinakain ko n sila bago makatulog.
Ang nakakatawa pa pag gising nila kinabukasan mga 7am as in gutom na gutom sila kumain ng rice at pandesal at nag milo pa.,.Kawawang mga bata pero nag enjoy naman sila hehe

Here's the pictures:


























































































































Walang komento:

Mag-post ng isang Komento