Linggo, Setyembre 9, 2012

First Grading Report Card 2012

Exams were done, First Grading was done! So Report Card to follow! hehe
Last Tuesday Teacher Gaily gave their Card..Their first ever Card...Eh nasa work si mama that time..Mega txt agad si ate diane na nakuha na ang card and mukhang itetxt pa niya yung grades sabe ko "ako nalang titingin pag uwi ko kasi masisira ang excitement ko hehe..So pag uwi yun agad ang kinuha ko to check kung "Sulit" ba ang tuition hehehe:





For me, Sulit naman haha..at their age lumelevel naman sila haha:) According to teacher gaily halos lahat daw sila Needs improvement talaga sa Writing, Asaness naman letter A palang ata alam isulat ng anak ko kapag wlang tracing hehe..

Goodluck nalang sa second grading sana mas mataas pa:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento