Biyernes, Oktubre 5, 2012

First Project Ever!

I can't help but not to post this since this is related to twin's school works/activities.

So ayun nga last monday, they were given a project in Science about Animals living in Land and water to be submitted on Oct 5 so i have 5 days to do it..

At first I thought madali lang pwde na icomputerized click click lang ok na..but then I realized I want to put a little effort on it. So I decided to just buy a chart then cut it out then paste on a bond paper, eh umentra ang kaekekan ko, dinikit ko pa muna sa colored paper bago ko pinaste sa bond paper so doble dobleng dikit, later on narealize ko ang hirap pala haha not that sobrang hirap, kaso ang daming gupitin eh ang liliit pa naman ng animals and to think Dalawa yung gagawin ko diba,. yung ibang parents nga nag rereklamo na  ako pa kaya na automatic dalawa agad? so ayun nga ang dami pa naman sa animals in land palang nasa 30plus na kasi nabilang ko tag 19 pcs cla ng animals eh eh tapos yung sa water pa..ang dami dami eh gusto ko na sana tapusin ng 1 day lang since it's my off naman kaso di pala kaya, goodthing kinabukasan tuesday suspended ang klase so tinuloy ko uli ang pag gawa, since 2:30pm pa ang pasok ko nun eh biglang sumama ang tyan ko hindi na din ako pumasok sa office haha nakigaya lang sa bagets,. so ayun tuesday ko natapos lahat.bale yung front cover nalang ang piancomputerized ko..

Mahirap since matagal tagal na din nung huli akong gumwa ng mga ganong projects but then happy din kasi bumabalik ung feeling ang sarap kaya mag arala uli hehe..And I'm sure madaming madami pang projects ang darating samin always times two hehe..:)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento