Biyernes, Oktubre 5, 2012

Happy Teacher's Day 2012

Today, Oct 5, 2012 is World Teacher's Day..,

I didn't plan anything for this said occasion since di ko nga alam na teacher's day pala haha,. Night shift kasi ako then  pag open ko ng FbBearly in the morning before ako umuwi I saw many posts about teacher's day., So mega panic ako kasi wala manlang akong prinepare na something para ibigay ng twins sa kanilang teacher/tutor,. buti nalang madaming tinda dito sa office hehe, lahat na ata sila may kanya kanyang binebenta haha..Yung Supervisor namin may mga ginawang pulvoron & maganda naman ang presentation nung pulvoron..Tapos on my way home may nadaanan akong nagtitinda ng plastic na flowers haha bumili ako ng dalawa..at nagsisi ako sana fresh flowers nalang binili ko hmp!

Ayun before kami pumasok I teach them what they will say to teacher while they give her the gift kaso di nila mapronounce ng ayus yung happy teacher's day ang nangyari pag dating namin naging Happy birthday Teahcer ang nasabi nila haha..

Ayun hindi naman masyado cinecelebrate kasi dito satin ang teacher's day eh kaya ganun lang as simple as that hehe:)

Here's their pics:)





Looking forward for more Teacher's day hehe:) It's their First.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento