Lunes, Agosto 12, 2013

Second Week of August


Ang bilis ng panahon, August na at first periodical exam na ng mga students. 

For the second week of August, Wala masyado Assignments, More quiz and seat works sila, One way of reviewing na din siguro nila for exams.

I have a kwento pala, the twins had this First big question mark in their reading book, Swear di ko talaga nakita yung assignment na yun, Kaya sobrang disappointed ako, Ayaw ko kasi sana sila magkaron ng question mark especially assignments, feelin ko napaka incompetent ko dahil di ko nacheck yun. Ako pa naman napaka competitive na tao specifically in academics., Ayaw na ayaw ko ng may mga bagay na hindi ako nagawa dahil hindi napansin or what!

Any how here's their quizzes and seatwork for this week.
Sila na naglalalagay ng dates, and soon sila na din mismo kokopya sa blackboard! hay stress na naman ito mga te!

Sobrang sad ako dito, kasi nka 1 lang si Jeychelle, I don't know why. Di ko nalang inistress sarili ko.








And for their Reminders for the third week of August, Exam week na!!



So ayun ngarag kami sa pag review , nagpatutor kami ng week ends and buti nalang sumabay na off ko  ng mon and tues so kahit pano matutukan ko ang review kahit konti, Ayaw ko nalang istressin pa ang sarili ko kasi kahit naman  puspusan review in the end pag tinopak sila while having the exam wala din..I'm just praying na lumawak na isip nila at maisip nila na they need to do good in their exams and in everything they do in School. hay!!!

This weekend mejo nag general cleaning ako sobrang gulo na kasi ng mga colors at abubot ng twins, Wala na ako time I've been in a straight shift for 12 days walang off yan!

While cleaning, nakita ko na ang dami ko na palang nabiling pencil as in ang dami ko ng stock, hehehe kada pupunta kasi ako ng bookstore napapabili ako.

Mahilig kasi ako mag stock, May it be papers, Glue, scotch tapes and even single colors para in case, tapos kpag need lang palitan yung certain color madami din ako stock hehehe.Adik lang:)

Ang hirap kaya ng pabili ng pabili, buti kung malapit mga bookstore samin eh hinid naman.




O siya balitaan ko nalang kayo how's the exam this week:) Pray for the twins na sana wag topakin and that they do good in their exams:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento