Martes, Agosto 27, 2013

Third Week of August

Supposedly fourth week of August na ang post ko ngayun, Kaso dahil sa 1 week na halos walang pasok because of typhoons third week palang ang post na ito..

Here's their Assignment for that week na halos 1 week natengga sa bahay, Kaya pala that week tamad na tamad ako gumawa yun pala hindi pa talaga kailangan pati nga pag plantsa tinatamad ako may reason naman pala kung bakit hehehehehe..


Naloka ako sa Filipino, Hirap mag isip ng Ga-ga na Bagay ha. Pero nagawa ko pa din hehe here it is.


Sa Reading naman madali lang naman yung Cc eh, Sumobra pa nga ako.


And today, August 27, Tuesday after a long vacation ngayun lang uli sila pumasok. Kaya sobrang excited sila kasi bago daw ang bag nila hehe..

They start to copy na sa blackboard ng mga assignment nila, Yung kay Jeymie kulang kulang ang sulat pero tama yung pinag sulatan niya, Si Jeychelle kumpleto pero nasa gitna ng notebook ang napili niya pag sulatan.

Check this out. Mas maiintindihan naman yung sulat ni Jeychelle kesa kay jeymie.
But then hindi namin nagawa yang assignment na yan kasi pagdating ng house when I checked their things wala naman yung notebook number3, I called teacher Rizza and kinuha pala niya lahat ng notebook number 3 nila so wala kaming pagdradrawingan kaya bukas nalang daw yung assignment na yun.


Nagpractice lang sila ng sayaw ngayun kasi gahol na sila sa oras this coming friday na yung buwan ng Wika, Tingin ko wala ng kainan yan like last year kumbaga ngperform nlang yung mga kids.

Today Rain also Celebrates his birthday at School. That will be my Next post.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento