Martes, Oktubre 1, 2013

Happy 2nd Birthday Yanyan --- Happy Christening Nyjell -- 1st wedding Anniversary Jeany & Leonel

Hahaha, Title palang ang haba na diba. 3 in 1 yan parang Kape lang.

Sept 27, Friday.. I took a leave also papeng, because we have to attend in this 3 in 1 Party. So pag uwi ko ng 7am, Naglaba na ako agad kasi ayaw ko ng may iniisip pa akong trabaho gusto ko pag uwi ko pahinga na, So si papeng muna naghatid sa kambal sa school. After ko maglaba I took a bath then gora sa school palit naman kami ni papeng kasi magpapaprint pa siya ng tarpulin.

10:30am nakauwi na kami andun na din si papeng, so inayos na namin ang mga bagets.
Maya maya lang dumating na yung sundo namin, dinaanan nalang kami nung boy nila jeany kasi pipick up-in din nila ung pizza, cake and palabok on the way naman kami.

Mga around 11:30am andun na kami sakanila, dun pa din sa dating tinirahan nila ginanap yung party, mas maluwag daw kasi saka hindi daw gaanong maputik unlike sa bahay nila maputik kasi ulan ng ulan..

Like what I said 3 in 1 nga itong party. sinabay sabay na nila para tipid. You can read here: Yan yan's 1st Bday and Leonel and jeany's wedding.Mahilig talaga sila sa all in one party hehehe..

So ayun nga, I didn't have the much photos to share, kinda tintamad mag pic. Borlogs pa kasi hehe, 

Here are some photo's of the day:














Those were the foods, and decorations

Next is the bday girl:















And their take home loots:


Mahirap lang sa party na 'to, hindi sabay sabay ang dating ng mga bisita, kalat kumbaga.. wala din games kasi konti lang naman umattend na kids.

Around 4pm umuwi na kami grabe lakas ng ulan. mga 5 or 6pm nakarating na kami sa bahay.

I'm dead tired grabe.. So the whole night I rested talaga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento