Lunes, Setyembre 23, 2013

Divisoria Loots

Yesterday, Sunday I accompanied Jeany, my sister in law in Divisoria., Because On Sept 27 It's Yanelle's 2nd Bday and Nyjell's Christening.

We bought Balloons and souvenirs and also. The kids outfits.

Eh syempre ako pa ba ang walang mabibili? Imposible yon hahaha

Here's my loots: Wala akong binili para sa sarili ko ha.Talagang para sa mga bagets lang:


That bolero matagal na akong naghahanap, and finally ayana na siya hehe:)


I also Hoard these books, Grabe ang mura kundi lang ako nagpipigil naku baka mabili ko na lahat.

Ayun tuwang tuwa naman yung mga bagets..Binilihan ko din sila ng twistable na colors na nalaspag na agad. dahil wala silang tigil sa pagkulay.

That's all, kasi baka mabengga na ako ni papeng wala sa budget yang mga yan, hindi naman sila ang mag bibirthday kaya wala akong reason para mamili.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento