Martes, Setyembre 10, 2013

First week of September

For First Week of September, Medyo madami dami na naman uli na assignments ito, Nasaby pa sa project diba.

Hindi na ako nahirapan sa Pictures, Kasi prepared na ako jan, Mdami akong Rr and Ha-ha na nakaready na.


Sa writing naman si papeng ang bahala dun, Kaso dahil sa madami akong gingwa hindi ko natpos agad ang assignment, nagawa ko yan after ko magawa ang project, 2am ng monday to be specific ko na yan nagawa.

Then konting browse ng books, Hay nakakstress talaga. Ugaling ugali ni Jeymie ang hindi tapusin yun mga seatworks na binibigay sakanila, like this:

Ewan ko kung anung meron at nagtitira pa siya. Siguro panay daldal na naman kasi.

They also had their seat work or quiz maybe in Filipino. Ang baba ng mga scores. Hay!!


Hay nkakastress talaga kapag mga ganyan ang scores, Wala naman akong magawa kahit pukpukan na ito.
darating din siguro yung time na marerealize nila yan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento