Biyernes, Setyembre 6, 2013

The Flowers...

I told you in my last post, that they were asked to bring different kind of Flowers. 5 each.

Eh anu ba naman ang mga flowers sa lugar namin diba? Santan, Yellow bell at Sampaguita lang.

I texted my office mates if pwede nila ako ipagdala kahit anong klase ng Flowers.

Shane Brought these:

Diane and totong went on a walk and find these flowers also:

While Tatay grab these along our Neighborhood:



While me? I bought these Flowers in St Joseph Church, I asked manong to give me Assorted flowers worth 100 pesos. Ayan nkakumpleto kami lagpas pa sa 5.


Here are the twins, posing with their Flowers. Sobrang happy sila kasi  ang gaganda daw ng Flowers nila:)




Sabe ko sainyo babawi ng Assignments eh, May project pa which is due on Monday I only have 3 days kaso 1 day lang off ko this week kasi nag leave yung officemate ko. Kaya kanina dala ko na yung gagawin kong project nila madaming gupitin kasi make an album of Different Kinds of Flowers, Natapos ko na gupitin yung mga flowers I only need to paste it in a colored paper then cut it again and paste it in a bond paper.Oo ganyan ako kaarte sa Project hahahaha..  Goodluck to me x2 assignments.

O sya got to go, Uuwi palang ako 6am na, Maghahatid pa ako ng mga bagets because It's Friday Last day of School..Borlogs pa..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento