Biyernes, Hunyo 1, 2012

My twins very nice artwork!!!!

Nanay and I went to Market. I asked my tatay, their Lolo to watch over the twins. When we came back after maybe 2 hours.. they made our house a big coloring book..tatay just make "daldal daldal" , di daw masaway gnun gnun, ako pa ang sinisi bakit ko daw binigyan ng color hay!! Kids this age!! Wala nman ako choice kahit paluin ko sila anjan na yan, maubos man boses ko diba so this week I planned to punish them by cleaning their own mess.. But many things happen!! Pasalamat sila nag school na sila kaya wala pang tym na maglinis.. Kaya gang ngayun ganyan ang wall namin puro sulat!


outside our house:(

Really nice.. They make our wall their big white board!!

Even their pics!! I'm just glad I covered it with plastic, the picture was safe!!

See!! they love colors!!

Even our chair was not exempted!

their chair!!

sayang effort ko:(
 See this!! I printed this, colored and paste in our wall when we're still potty training, Now that they are now potty trained see what they done!! katwiran pa,alam na daw nila yan!! pwede ko na daw tanggalin! marunong pa sa mama nila diba?!
Sabi nga nila pag may toddler daw sa bahay hindi maiiwasang magulo ang bahay! WATTA tama nga dalawa pa naman ang toddler namin kaya malamang sa malamang hindi lang magulo kundi parang "ginera" talaga








2 komento:

  1. natawa naman ako sis sa artwork ng mga anak mo. mas maganda na rin yan sis kasi pwedeng pinturan yung mga wall kesa masugatan ang mga kids.

    TumugonBurahin
  2. Soon to be famous graffiti artists! LOL! I love seeing your photos buying things for twos. :)

    Have a great one!

    TumugonBurahin