Martes, Mayo 15, 2012

18th day up to 23rd day On school

Last Two weeks nalang tapos na ang summer class ng tweenies ko.:)

So this post is for their 18th day up to 23rd day.

18th day

19th day


20th day

 for their 19th day on school, sad kasi wala si mama, morning shift kasi so buti nalang night shift pa yung work ni papa kaya si papa muna ang bantay sa school.. at alam ko hindi kayu naging good girl while mama is away, sabi ni papa niu hindi na daw kau makontrol,. that was the time na nagkasagutan kami ni papa niu dahil sa colors kasi naman pinagputol putol niu yung mga colors nio sana pinaabot niu manlang bago matapos ang summer class..as in wala kayyung pinatawad lahat ng colors niu nagkaputol putol in small pieces talaga. Tapos, nawala pa yung pencil case ni jeymie. and ang pinakakinainisan ko ng sobra wala kayung matinong pics!!! see the pics below? compare sa mga pics na ako ang kumuha, mas maaus nman mga kuha ko:( sabi kasi ni papa niu hindi daw kau nakiki cooperate, bakit kay mama when I said stand and smile ok nman kayu bakit ngayun hindi na kayu makontrol ni papa niu!! hay knowing na takot naman kayu saknya dati!


Hay This was the day na I wished I'm a Full time mom.. nkaka-sad kasi na hindi naging maayus yung araw na yan..Di ko naman masisi si papa niu, hindi kasi siya nakikinig pag nagkukwento ako about sa mga activities niu sa school ayan tuloy hindi nia alam ang dapat na gawin nia.. Ako kasi I used to check your things during your break so alam ko na kung may nawawala para mahanap ko agad knowing the two of you sabi ni teacher hilig niyo daw ibato yung mga gamit niu.. so hindi yun nagawa ni papa niu kasi nawala nga si pencil case diba! good thing pag pasok kinabukasn ikaw din mismo jeymie ang nkahanap nung pencil case mo alam mu din kng san mu sya itinapon dahil alam mu kung san mu siya hahanapin.hmmppp goodness ilang colors & pencil kaya ang masasayang for this school year na darating! not to mention papers ha kasi sobrang gastos niu sa papel! Nway if that will make you happy & learn mama & papa are much willing to spend all our salaries matuto lang kayo! Love love kambal..



21st day

22nd day

23rd day


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento