Miyerkules, Mayo 9, 2012

Table cum Double Bed

I think I need to post this story..

I bought a plastic table with chairs so that the twins can have their own table when they want to write or eat.

Last month I came home from work and my mudra told me na sira na daw yung table the other paa daw is nabasag dahil pinaglalaruan nung dalawa, so ayun hindi na pwde magamit pa..

Since they badly need a table kasi ang hirap magsulat pag sa kung saan saan lang kami pupwesto lalo na ngayun everyday may mga assignments, My hubby decided na magpagawa sa sister nia, her sister is an interior designer, she's into cabinet business kasi,their making kitchen cabinets and others..

So ayun nga nung naiuwi na yung table tuwang tuwa daw yung kambal..and sa sobrang tuwa nila ito ang ginawa nila sa table







Ginawa nilang double bed diba:)
Ang galing galing nila hehe:)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento