Linggo, Mayo 6, 2012

2nd Day up to 9th day on School

Updating my twins 2nd day up to 9th day on school:

Our usual routine, early birds kasi ang twins kahit late na sila mag sleep 6am-6:30am gising na yang mga yan.
So by 6am mag breakfast na sila usually milo lang naman sila then pandesal. They dont want rice in the morning.

7am: magpapakulo na ako ng tubig panligo nila.While ako maliligo na kasi after ko sila ihatid pabalik sa bahay after their class,,mabilisang kain ng lunch lang ako then gora na ako sa work my sched was 12nn-9pm pabor na pabor sa sched nila sa school na 9-11 sched namin yan for 1month kasi shifting kami sa work monthly. Ang off ko Fri-sat, then pag tuesday di din ako makakapagahatid kasi morning sched ko 5:30am-2:30pm so si mudra ang naghahatid sakanila or si papa nila if his sched permits.

7:30am: papaliguan na sila ng lola nila then bibihisan, 8:30 off to school na kami. Malapit lang naman samin yung School nila pwede sana lakarin kaso haggard naman ang init ng panahon ngayun.Nagtatricycle nalang kami.

2nd day

3rd day

4th day

5th day

6th day

7th day

8th day

 

9th day






1st day - 3rd day


4th day - 6th day


7th day - 9th day


 Sorry for the blurred pics, CP lang kasi gamit ko.
Civilian lang sila ngayung summer pero sa regular class may uniform na sila.:)

Next post 10th day up to 17th day on School hehe:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento