Sabado, Nobyembre 17, 2012

Christmas Lantern

Last Tuesday, They were asked to bring 1 lantern each. I already expect this because kinder and prep students already brought their lantern last friday pa,na-late na nga kami kasi absent si teacher Gaily last Friday.. So that day also, We went to but their lantern in Marikina Tiange near Munisipyo.. At first I thought of buying stars same as what the kinder and prep brought but I change my mind para maiba naman, and when I saw this ito na nga hehe here it is, saka nag add nalang din ako ng santa xmas tree paper display la lang feel ko lang hehe:)





Eh come wednesday, hindi pala makakapasok si Jeychelle kasi nilalagnat siya because of cough & cold.
Dinala ko nalang din ang lantern niya.. See matamlay ang aking junakis, ayaw nga niya magabsent nung paalis na kami mega cry xa papasok daw xa eh ayaw ni papa niya.. Look at her outfit doble doble lang haha doble ang short at ang damit hehe:)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento