Huwebes, Nobyembre 1, 2012

First "gala" without mama or papa

Last sunday, my mother in law texted me, dadaanan daw nila kami pasyal daw kami, eh since "pagkaganda ganda" ng sched ko for the month of oct to november hindi ako makakasama dahil pang 1-9:30 ako ng gabi..So sabi ko kung kaya nila ang kambal daanan nila wala din kasi si junrey that time dahil pang 6-6 naman siya 6pm pa ng gabi ang uwi nia..so sabi ni mudra dadaanan nga daw nila madami naman daw sila., so before ako pumasok niready ko na yung mga dadalhin at susuutin nila, pinagbaon ko lang naman sila ng lampin, inumin nila at alcohol.. pati yun gisusuot nila niready ko na..binilin ko nalang sa aking muderbel..

So ayun nga natuloy sila gumala nagpunta daw sila ng megamall, on their way naman and habang nag gagala sila mega txt din ang mother in law ko kung anu na ang nang yayari sa kambal.. Sabi nga nia takot daw si jeymie kay spongebob, nagpakalong nalang daw the whole day hehe..tapos kumain din daw sila sa Jollibee.
Pag uwi nila knock down daw ang bagets tulog sa sasakyan. . hanggang pag kahatid daw tulog sila..
Pag uwi ko nakita ko binilihan sila ng headband na may gagamba hehe..I asked them kung nag enjoy ba sila and san sila nagpunta oo daw masaya, at sa riverbanks daw sila nagpunta, yun lang ang kilala nilang mall kaawa awang mga bata di nila alam na mega mall ang pinuntahan nila.

Sad wla silang pics kasi naiwan daw ang cams a sasakyan:(

Here's their pic wearing the Spider headband:)






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento