Huwebes, Nobyembre 1, 2012

UN 2012

Nagkaron ng  parents meeting nung October na hindi ko na naikwento pa sainyo, Ako ang umattend nun kasi ayaw na ni junrey umattend kaya pala dahil nag iisa lang siyang lalaki don like nung unang meeting,,so far ok naman pasok sa sched ko kaya ako din tlaga ang umattend saka kapag si junrey kasi minsan di ko alam kung tama ba yun mga pinagsasabi nia..So ayun nga ang daming napagusapan ng araw na yun, about their 2nd Periodical Exam na naichika ko na sainyo,.ang mga bayarin haha, tapos ang iba pang gastusin like for UN, Christmas Party and their fieldtrip.Oo ang daming gastos, pero tama lang na maaga pa lang sinasabi na nila ng napaghahandaan. Their fieldtrip will be this Nov. 29..madaming pupuntahan eh, kwento ko nalang kapag tapos na hehe, 800 per head yun so automatic 4 kami 3200 na kami haha, di ko naman kasi kaya ang dalawang bagets so automatic kasama ang Papeng nila..

So ayun nga this post is not about their fieldtrip haha! This is about their UN 2012..
The schedule of their UN is supposed to be Oct 26, kaso naging holiday yun so naurong naging Oct 25, Kaso nagkabagyo naman ito kasing si Ofel eh wrong timing,,. Aga ko pa naman nagising nun kasi sobrang excited ako. malamn laman ko walang pasok ang metro manila kasi signal No. 1 grabe talagng sama ng loob ko nun kasi I thought wala na silang UN sembreak na kasi Nov 5 na ang balik ng mga bagets sa skul. Tinxt ko agad si teacher Gaily, confirmed te, walang pasok at wala n nga daw UN, Imagine that kahit pa sabhin mu na 350 lang ang costume nila at sa SM lang nabili ang shoes aba pera pa din yun at hindi lang yun unang beses nila maeexperience yun, hay buong araw akong bad trip non!..
Tapos mga lunch nung tumawag si teacher Gaily, kakausapin daw yung  twins,tas un usap usap sila tas kinausap din ako, Tuloy daw ang Un sa Oct 29 monday supposed to be sembreak na kaso madami ata nagrequest na parents xempre naman pinaghandaan din namin un:) Lalo na ako first time ng kids ko yun.
So ayun natuwa na uli ako haha ang babaw.

Here's the pics.:) Guess what country is the twins costume hehe:)






























Ms China sila for this year..next year let's see..gusto ko kasi sana Korea kaso wlang magkasya sakanila kasi maliit pa sila yung smallest size sobrang laki pa,.as in yang china lang ang mejo nag fit malaki pa nga e hehe.baka next year lumaki na din sila.. So ayun nga pla nagperform sila ng mga sayaw navideo ko lahat ako pa adik ako sa mga ganyan basta about sa twins sandamakmak na memory card at usb n nga ang meron kmi haha..hindi ko maiupload ang video ewan kung bakit, next time nalang hehe:)



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento