Linggo, Nobyembre 11, 2012

Undas 2012

Over long Due post..
Oo may psok ako nean haha, Wala kaming holi-holiday.. At ofcourse papasukan ko yan dahil 30% din yan sayang ang datung..Nov 1 umuwi si junrey sakanila sa antipolo. Dun na siya nagovernight, syempre inuman yun kaya di na siya nakauwi pa.. Nov 2 nagpreprepare na ako papasok nun kasi magdouble shift ako from 1pm-6am na kinabukasan aabsent kasi yung isang officemate ko at ako ang reliever niya.. Jeany, my sister in Law called.."wag na daw ako pumasok, magswimming nalang daw kami",. I said " hindi pwede may pasok ako, saka mashoshort notice aq kasi almost 1 hour nalang shift ko na, saka straight ako at sayang ang 30% hehe" Sabi nia "sayang naman daw"..I told her "gusto niu sunduin niyo nalang ang kambal."...pag iisipan daw nila kung sinong susundo wala ata kasi silang driver na pwede.. mejo malayo din kasi or as in malayo ang Antipolo to Marikina.. Pero ako prinepare ko na yung mga dadalhin nila dahil for sure overnight na sila don..Good thing, hindi ako uuwi sa gabi kasi kung uuwi ako hindi ko ipapahiram yung mga bata dahil malulungkot lang ako kahit na ba tulog naman sila pag uwi ko ng 10 pm as long as alam kong andun sila eh keri lang.. Excited na naman yung dalawa..Maya maya jeany texted, Hindi nalang daw kasi ayaw daw ni junrey dahil uuwi na din daw xa ng 3pm and may pasok daw siya.. Pero later ayun nagtxt uli go na daw ang susundo si papa nila & yung friend niya ang magdadrive..So ayun sinundo nga sila, Wala na akong idea sa mga sumunod na pangyayari.I just make bilin lang wag maxado maglaro sa tubig since 2 days na silang inuubo at sinisipon baka lumala eh malapit na ang pasukan uli..

Nov 3 na sila nkauwi mga 8am nasa house na sila, nakauwi na din ako that time & I'm still sleeping nung dumating sila so mega continue lang ako ng pagtulog kasi masisira na naman mahihirapan na naman ako kumuha ng tulog..Nagising ako ng 11am ayun mega ayos na naman since papasok uli ako haha natulog lang talaga ako as in sa bahay, tas parang nakiligo & go na uli..borlogs ang mag aama napuyat daw sila.Andun din ata kasi yung mga pinsan ni junrey galing cavite dumalaw so siguro alam nio na:)

Here are their pics, I grabbed this from junrey's friend in FB.




Ayun tama nga ang hinala ko, nagpakabasa pa din sila kaya pag uwi nila inuubo at sinisipon sila ng bongga mejo may sinat pa nga si jeychelle.malamig din kasi sa antipolo kaya nga una kong nilagay sa bag nila is jacket..
Ayun 1st swimming naman nila 'to na wala ang mommy..Ang twins ko mejo nagiging independent na kahit wala ang mama go lang excited pa kashit di ako kasama..Kids talaga.!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento