Sabado, Nobyembre 17, 2012

Play date with mommies & kids 11142012

Last tuesday, Day off ko hehe:) Ayun nakaisip na naman ang mga mudrabels sa school na magtambay sa bahay ng wednesday:)
We'll cook kare kare daw.. So nag contribute kami. and Come wednesday same off kasi namin ni paula kaya go tlaga. After class we went straight sa house.Nagpabili nalang ako kay mudra ng Porkchop and hotdogs for kids.. Mas gusto ko kasi laman ang kare kare kasi hindi ako kumakain ng twalya ba yun oxtail..
Pagdating naman namin sa house nailaga na ang porkchop so igigisa nalang saka fry nalang ng hotdogs while the kids are playing kami naman nagluto muna ayyy ako pala ang nagluto haha:)

So here it is our kare kare:




 Medyo saglit lang 'tong play date namin ngayun from 10:30 umuwi na sila ng mga 2 kasi may mga tutor pa ang junakis nila kami naman kasi fri & sat lang ang tutor sila kasi is weekdays..

Sinarahan ko din ang kwarto para di nila amlundag lundagan ang kama hehe:) so nagpakasawa lang silang tumakbo paroo't parito hehe pakapagod daw..kaya nga kahit si jeychelle na may sakit eh go din sa kakatakbo parang wala lang..

Pics nung pauwi na sila:) wala na jan si rain kasi nauna na sila umuwi:)






Till our next playdate:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento